Sunday 19 August 2018

Ưu điểm ít người biết của máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw

Lutian là một trong những thương hiệu đình đám có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thương hiệu này mạnh nhất ở dòng sản phẩm máy rửa xe cao áp trong đó máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw là model được đánh giá cao hơn cả ở hiệu suất phun rửa và tính ứng dụng cao trong cuộc sống. 

Xem thêm các modem máy rửa xe Lutian tại đây: https://dienmayhoanglien.vn/may-rua-xe-lutian.html

máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw


Không chỉ sử dụng máy rửa xe để làm sạch xe ô tô, xe máy, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw cho nhiều công việc khác nhau trong gia đình hay các xí nghiệp. Đó chính là khả năng ứng biến linh hoạt nhờ các phụ kiện của máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw mà ít người biết.

Nguồn gốc của máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw 

Máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw là model được rất nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian qua. Máy được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc nhưng được sản xuất theo công nghệ hàng đầu Châu Âu nên đáp ứng ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về hiệu quả làm việc cũng như độ bền bỉ theo thời gian. 

Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, Lutian đã chú trọng phát triển dòng máy rửa xe cao áp. Không chỉ các trung tâm rửa xe chuyên mới có nhu cầu sử dụng loại máy này mà ngay cả các gia đình cũng muốn sử dụng máy rửa xe cao áp Lutian cho nhiều công việc dọn dẹp trong nhà. Với sự nỗ lực không ngừng, Lutian đã luôn tìm cách nâng cấp tính năng của các loại máy này. Và máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw là minh chứng tiêu biểu cho sự kết hợp đa chức năng trong một loại máy. 

Ưu điểm vượt trội của máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw 

Máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw được thiết kế với kiểu dáng khỏe khoắn, chắc chắn, chuyên nghiệp số 1 trên thị trường máy rửa xe. Với hệ thống bánh xe đa hướng, tay đẩy chắc chắn, người dùng có thể dễ dàng di chuyển xe tới vị trí mong muốn. 

Máy được trang bị hệ thống dây dài 15m giúp người dùng sẽ không phải di chuyển quá nhiều mà vẫn đảm bảo khả năng phun rửa hiệu quả. Với áp lực làm việc lên tới 130 bar nên máy có khả năng phun rửa mạnh mẽ, đánh bay bịu bẩn bám dính cứng đầu tại nhiều vị trí trên xe như bánh xe, gầm xe trong thời gian ngắn. 

Xem thêm: Máy rửa xe karcher có tốt không

Trung bình, một ngày máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw có khả năng phun rửa sạch sẽ cho 45-50 chiếc xe. Do vậy sử dụng loại máy này cho mô hình rửa xe chuyên nghiệp sẽ giúp ông chủ tiết kiệm khá lớn chi phí nhân công và thu lời lớn. 

Dù mang thương hiệu Trung Quốc nhưng Lutian 2200psi-3kw có khả năng làm việc trơn tru cả khi thời gian chạy máy kéo dài vài giờ đồng hồ. Các chi tiết trong máy do được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ nên có tuổi thọ khá lâu dài. 

Có thể tìm mua máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw ở đâu? 

Bạn có thể tìm mua máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw chính hãng tại Yên Phát. Với giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và đội ngũ bảo dưỡng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được sự hài lòng cả về giá cả sản phẩm và chất lượng phục vụ. 

Mọi thắc mắc về vấn đề này vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 - 0912 370 282 để được tư vấn giải đáp chuyên nghiệp, nhanh chóng.

No comments:

Post a Comment