Friday 11 January 2019

Ưu điểm của máy rửa xe Kachi 1650W

Máy rửa xe mini là một trong những sản phẩm đang ưa chuộng ở nhiều gia đình hiện nay. Bài viết này sẽ đi giới thiệu dòng máy rửa xe Kachi 1650W, là một trong số sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội.
Tham khảo: Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car: Sự khác biệt đến từ thương hiệu Đức
máy rửa xe kachi 1650w

Ưu điểm của máy rửa xe Kachi 1650W

Đây là dòng máy rửa gia đình có thương hiệu từ Nhật Bản và được sản xuất tại Trung Quốc. Có thể nói nền công nghệ kỹ thuật của Nhật được xếp vào hàng tiên tiến bậc nhất thế giới. 
Chính vì vậy mà các sản phẩm có thương hiệu từ đây đều nhận được sự tin dùng lớn của khách hàng. Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng và đặc điểm nổi trội hiện đại của chúng so với các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường
Thiết kế bên ngoài của Kachi 1650w ưa nhìn và sang trọng. Mọi vật dụng kèm theo máy đều có thể xếp gọn vào rất dễ dàng, nên có thể cất giữ tiện lợi và giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc máy. 
Thiết bị này giảm được tối đa 50% lượng nước tiêu thụ so với các vòi thông thường.
Vỏ máy và các bộ phận đi kèm được cấu tạo từ chất liệu rất bền, sử dụng được lâu dài mặc dù phải tiếp xúc thường xuyên với nước và bụi bẩn.
Giờ đây việc vệ sinh mọi thứ xung quanh trở nên thật đơn giản và ngay cả các bà nội trợ hay người lớn tuổi cũng thực hiện được với những thao tác rất dễ sử dụng.
Máy rửa xe Kachi 1.400w chưa đi kèm dây cấp nguồn nước. Bạn chỉ cần trang bị dây cấp có đường kính 14mm - 16mm để sử dụng.
Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc khi sử dụng chiếc máy này. Đơn giản vì nó dễ xịt rửa mà không mất quá nhiều công sức và có thể thực hiện ngay tại nhà. 
Thiết bị có các phụ kiện súng bắn nước có chiều dài tới 1m. Bình đựng chất tẩy rửa có dung tích 350ml và cuộn ống dẫn nước giúp nối thân máy với súng, có chiều dài tới 5m. 
Ngoài ra sản phẩm còn có giá thành chưa đến 2 triệu đồng rất phù hợp với đa số người dùng.

Tham khảo: Top 3 máy rửa xe cao áp Đài Loan tốt nhất hiện nay

Ứng dụng của máy rửa xe Kachi 1650W

Không chỉ có thiết kế bắt mắt thiết bị còn được xếp vào loại rất tiện dụng trong mọi công việc vệ sinh như: xịt rửa ô tô, xe máy, sân vườn.
Chúng có áp lực cao nên chỉ cần một lượng nhỏ nước thôi cũng đủ làm sạch và đẩy đi mọi loại bụi bẩn. Máy cũng có thêm một bình đựng xà phòng để xịt rửa mọi thứ được sạch sẽ và nhanh chóng hơn.
Máy phun xịt rửa xe Kachi có công suất 1650W, có thể dễ dàng xịt rửa mọi loại bụi bẩn cứng đầu nhất, rất linh động. Các công việc làm sạch rong rêu, tưới tiêu cây trồng, vệ sinh chuồng trại tưởng chừng như rất vất vả ấy giờ đây đã trở nên đơn giản hơn bao hết.
Súng bắn nước có độ dài 1m, dễ cầm để xịt rửa hơn. Máy cũng có hai bánh xe để việc di chuyển dễ dàng. Với độ dài của dây điện là 4m và dây dẫn nước từ máy đến súng bắn là 5m, nên có thể di chuyển đến nhiều nơi xa.
Qua đây có thể nói sản phẩm máy phun xịt Kachi 1650W là sản phẩm hiện đại, đáng được người tiêu dùng lựa chọn. Thiết bị mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho mỗi gia đình.
Tham khảo: Giá bán các loại máy rửa xe tốt nhất 2018

No comments:

Post a Comment