Monday 3 September 2018

Rửa xe máy giá bao nhiêu?

“Rửa xe máy giá bao nhiêu?” là câu hỏi của khá nhiều người khi quyết định mang xe máy của mình ra tiệm rửa xe nhờ họ rửa giúp. Hãy đọc bài viết sau để biết giá của 1 lần rửa xe máy là bao nhiều nhé và liệu có nên mang xe máy của bạn ra quán rửa xe không?.

Rửa xe máy giá bao nhiêu? có nên mang xe máy ra tiệm rửa


Khi cuộc sống ngày càng bận rộn thì càng có nhiều dịch vụ ra đời. Một trong số đó là sự ra đời của các mô hình rửa xe chuyên nghiệp để đáp ứng tốt hơn nhu cầu vệ sinh cho xế yêu của bạn. Tuy nhiên giá của một lần rửa xe máy ở mỗi nơi một khác nhau. Do đó, trước khi quyết định mang xe của bạn ra ngoài tiệm rửa thì bạn nên tìm cho mình địa chỉ rửa xe uy tín, đáng tin cậy và quan tâm xem họ rửa xe máy giá bao nhiêu?để chủ động trong lúc thanh toán.

Có nên mang xe máy của bạn ra tiệm rửa xe máy hay không?


Ưu điểm lớn nhất của các tiệm rửa xe chính là tính tiện lợi cho khách hàng. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho mỗi lần rửa xe, và cả những lúc bạn “bí” nhất thì chiếc xe của bạn cũng sẽ được phun rửa sạch sẽ dưới áp lực phun rửa của máy rửa xe chuyên nghiệp.

Xem thêm bài viết: Rửa xe bằng nước mưa có tốt không?

Thêm nữa các cửa hàng máy rửa xe có những bộ dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp như máy rửa xe, máy nén khí, beng nâng hỗ trợ quá trình đánh bay bụi bẩn ở những vị trí khó can thiệp như bánh xe, gầm xe nên sẽ giúp xe của bạn được làm sạch sẽ trọn vẹn và an toàn.

Tuy nhiên có thể bạn không biết, rửa xe máy là cách thư giãn rất tốt. Nhiều người còn biến chúng thành thú vui tao nhã trong cuộc sống. Nhất là cánh mày râu, họ luôn muốn tự chăm sóc chiếc xe của mình thay vì mang chúng ra các tiệm rửa xe mà chưa chắc về tay nghề của thợ rửa. Và quan trọng nếu giá một lần rửa xe không nhiều thì nhiều lần mang ra rửa như vậy sẽ khiến bạn phải tốn một khoản chi phí nhất định hàng tháng cho việc này.

Rửa xe máy giá bao nhiêu tiền một lần?


Khi mang xe ra tiệm rửa xe để rửa, bạn không thể nói mong muốn rửa xe máy giá bao nhiêu tiền được, cũng không thể mặc cả giá tiền cho một lần rửa xe máy.

rửa xe máy giá bao nhiêu


Nhưng thực tế không có một cửa hàng nào thách giá quá cao cho một lần rửa xe. Giá một lần rửa xe máy sẽ dao động từ 15 nghìn đến 30 nghìn đồng một lần. Điều đó phụ thuộc vào độ chuyên nghiệp của tiệm rửa xe đó. Một tiệm rửa xe lớn và chuyên nghiệp sẽ rửa xe máy giá cao hơn so với các tiệm rửa xe nhỏ lẻ và đơn giản tại các vùng quê. 

Tuy nhiên điều quan trọng nhất khi mang xe ra quán rửa xe không hẳn nằm ở giá, mà bạn cần quan tâm nhiều hơn đến quá trình chà rửa xe của thợ rửa. Quan tâm xem họ có sử dụng đúng dung dịch rửa xe chuyên dụng hay không, có thao tác đúng tại các vị trí đặc biệt, nhạy cảm chứa các thiết bị điện tử không,.... để đảm bảo xe máy của bạn không chỉ sạch sẽ sau khi rửa mà còn phải được đảm bảo an toàn.

Mọi thắc mắc về vấn đề này xin vui lòng liên hệ tới số hotline 0972 882 886 - 0912 370 282 để được tư vấn giải đáp nhanh chóng, miễn phí.



No comments:

Post a Comment