Wednesday 18 July 2018

Máy xịt rửa xe Hiroma có tốt không?

Máy rửa xe Hiroma có tốt không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang tìm hiểu về máy rửa xe hoặc có ý định mua mà chưa biết như thế nào.

Bạn phân vân về dòng máy rửa xe gia đình vậy hãy tham khảo bài viết "máy rửa xe gia đình loại nào tốt" mà chúng tôi đã gửi tới trước đây

máy xịt rửa xe hiroma có tốt không


Máy xịt rửa xe Hiroma là thương hiệu nổi tiếng từ lâu của Nhật Bản trên thị trường máy rửa xe. Với việc sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến máy rửa xe Hiroma có rất nhiều tính năng nổi bật so với các dòng máy rửa xe khác.

Với công suất thiết kế từ 1500W trở lên cùng áp lực phun từ 80 -130bar, thì chúng có thể làm sạch mọi vết bẩn trên ô tô xe máy cũng như sân vườn hoặc thiết bị máy móc...

Hiroma được thiết kế sử dụng động cơ cảm ứng, có khả năng tự hút nước và bảo vệ. Ngoài tính năng tự ngắt, còn tính năng tiết kiệm điện an toàn khi dùng, tuổi thọ cao.

Một bộ sản phẩm máy rửa xe Hiroma bao gồm: máy, dây phun, súng phun, bình bọt tuyết, dung dịch rửa xe Hiroma, ống nước vào và lọc nước. Máy xịt rửa xe Hiroma thường có giá dao động khoảng 2 triệu đồng.

Những lưu ý khi sử dụng máy rửa xe Hiroma:


  • Máy có công suất lớn nên gây tốn nhiều điện năng
  • Trong quá trình vận hành máy cần có quãng nghỉ giữa chừng
  • Khởi động một lúc thì máy mới lên áp để sử dụng
  • Máy chỉ được bảo hành 6 tháng ít hơn so với các thương hiệu máy rửa xe khác.
Sau khi đã biết được ưu nhược điểm của chiếc máy xịt rửa xe Hiroma thì bạn tự mình đanh giá được xem nó có tốt không và có đáng được tin dùng hay chưa rồi chứ.

Makita cũng là thương hiệu máy rửa xe nổi tiếng của Nhật Bản. Tìm hiểu thêm về "máy rửa xe mini Makita" tại đây

Để sở hữu cho mình một chiếc máy bơm xịt rửa xe hoàn hảo hay liên hệ ngay với chúng tôi Trung tâm Điện Máy Hoàng Liên: 0979.973.282 Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp và phân phối rất nhiều máy rửa xe của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Palada, karcher, Lutian...

No comments:

Post a Comment