Tuesday 17 July 2018

Tháp giải nhiệt giá bao nhiêu?

Tháp giải nhiệt giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi đang có ý định mua sản phẩm tháp giải nhiệt.

Tại sao khách hàng lại đặt ra câu hỏi như vậy? Để đi tìm câu trả lời cho vấn đề này, hôm nay chúng tôi gửi tới các bạn những yếu tố quyết định đến giá của tháp hạ nhiệt tại thị trường trong nước.

tháp giải nhiệt giá bao nhiêu
Yên Phát nhà phân phối tháp giải nhiệt hàng đầu Việt Nam
Như các bạn đã biết, tháp giải nhiệt hiện nay không còn quá xa lại tại Việt Nam nữa. Chúng có tác dụng to lớn đối với các ngành công nghiệp sản xuất hiện nay.

Để hiểu rõ hơn về tác dụng của tháp giải nhiệt mời bạn đọc tham khảo bài viết ở đây
Trong nước có rất nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt nổi tiếng như LiangChi, Tashin, Chiller, alpha, rinki... và cũng có rất nhiều đơn vị phân phối. Chính vì nhiều thương hiệu và nhiều nhà phân phối nên giá của các sản phẩm tháp giải nhiệt cũng khác nhau. Chưa kể tùy vào từng thời điểm mà nhà sản xuất có thể tăng giá do nhiều yếu tố tác động như nguồn nguyên liệu, giá nhân công, chi phí sản xuất...

Vậy thì tháp giải nhiệt giá bao nhiêu? làm sao để mua đúng giá nhất?


Như đã trình bày ở trên có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm tháp giải nhiệt nhưng yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đó là:

- Tỷ suất ngoại tệ ngân hàng và tỷ giá hối đoái: Những biến động lớn của tỷ giá hối đoái sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới giá sản phẩm tại từng thời điểm.
- Chính sách pháp luật trong nước và quốc tế: những chính sách thuế hải quan, giấy phép, chi phí xuất nhập khẩu, tiêu chuẩn về hàng hóa....
- Cơ sở hạ tầng phục vụ mua bán hàng hóa: Việc thuê bến bãi kho hàng tập kết, chi phí vận chuyển hàng hóa.... cũng ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm
- Biến động thị trường trong và ngoài nước: sự thay đổi giá cả, khả năng cung ứng, khả năng tiêu thụ, xu hướng của thị trường...


Có rất nhiều thương hiệu tháp giải nhiệt tại Việt Nam nhưng chỉ có 2 thương hiệu được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hiện nay đó là: Tháp giải nhiệt Liangchi và tháp giải nhiệt Tashin.

Liang Chi thương hiệu Tháp giải nhiệt của Trung Quốc
Liang Chi thương hiệu Tháp giải nhiệt của Trung Quốc

Trong đó, LiangChi là thương hiệu tháp giải nhiệt được sản xuất tại Trung Quốc, còn Tashin là thương hiệu tháp giải nhiệt của Đài Loan sản xuất.

Giá tháp giải nhiệt của 2 thương hiệu này trung bình từ 5 - 20 triệu đối với những tháp đơn còn cả một hệ thống tháp lớn thì từ 50 đến 300 triệu đồng.

tổ hợp tháp giải nhiệt
Tổ hợp tháp giải nhiệt gồm 5 chiếc ghép lại
Trong số các nhà phân phối tháp giải nhiệt hiện nay thì Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Yên Phát là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 10 kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu thiết bị vệ sinh công nghiệp nên được rất nhiều đối tác nước ngoài tin tưởng lựa chọn làm nhà phân phối cấp 1. Trong đó có thương hiệu Liang Chi và Tashin.

Đến với Yên Phát, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và quan trọng là giá tháp giải nhiệt luôn luôn được tốt nhất.

Khách hàng có nhu cầu mua tháp giải nhiệt Liang Chi hay Tashin thì hãy liên hệ: 0972.882.886 hoặc 0912.370.282 để được tư vấn và thông tin về giá sản phẩm được chính xác nhất.


No comments:

Post a Comment