Monday 9 July 2018

Máy rửa xe mini Makita

Makita là thương hiệu máy rửa xe mini gia đình nổi tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1915, xuất phát điểm là một công ty chuyên mua bán và phân phối các dịch vụ sữa chữa gia dụng tại nhà, và các sản phẩm máy khoan cầm tay, máy cưa cầm tay và máy rửa xe...

máy rửa xe mini Makita

Máy rửa xe mini Makita

Gia nhập vào thị trường Việt Nam vào năm 2009 với phương châm hoạt động cung cấp các dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng, nhờ đó mà thương hiệu máy rửa xe Makita hiện đang đứng vị trí số 1 tại Việt Nam.

Hầu hết các sản phẩm máy rửa xe Makita được đánh giá cao ở thiết kế rất hoàn thiện, hiệu suất hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng sử dụng.


Các sản phẩm máy rửa xe mini Makita có thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, trọng lượng tương đối nhỏ gọn chỉ khoảng 5.8kg. Sở hữu công suất mạnh cùng áp lực tối đa lên đến 100 bar (~1450 SPI) cho phép tẩy rửa nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu nhất, kể cả những vị trí bị xem là khó tẩy rửa như gầm xe hay bánh xe.

Bên cạnh đó sản phẩm Makita còn được trang bị nhiều phụ kiện đi kèm như súng 2 đầu, dây hay bịch đầu vòi đảm bảo hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh chùi rửa xe hay các vật dụng khác.

Tuy chỉ có thời gian bảo hành 6 tháng nhưng rõ ràng ở phân khúc 2 triệu đồng thì hầu như chỉ có máy phun xịt rửa xe mini Lucky Jet VQE 90P mới là đối thủ xứng tầm của máy rửa xe mini Makita.

No comments:

Post a Comment