Tuesday 3 July 2018

Máy bơm mỡ khí nén là gì?

Máy bơm mỡ khí nén đang là vật dụng chuyên dụng để bơm mỡ bôi trơn cho các chi tiết máy ở động cơ xe ô tô, xe tải, máy móc công nghiệp. Nhờ đó, các động cơ này được kéo dài tuổi thọ và hoạt động trơn tru hơn.


máy bơm mỡ khí nén là gì


Trên thực tế, kiến thức hiểu biết về sản phẩm này ở người dùng còn bị hạn hẹp, dễ mắc sai lầm trong quá trình sử dụng. Vì vậy, những thông tin chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về máy bơm mỡ khí nén

Máy bơm mỡ khí nén là gì?: định nghĩa, cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Máy bơm mỡ bằng khí nén là thiết bị bơm mỡ bò cho các chi tiết máy bằng cách dùng nguồn năng lượng khí nén có áp lực cao để đẩy lượng mỡ từ thùng chứa ra. Sản phẩm giúp đảm bảo lượng mỡ cần đủ, nhanh chóng và liên tục cho các chi tiết cần bôi trơn. 

Máy bơm mỡ bò dùng khí nén có cấu tạo đơn giản gồm các bộ phận chính như: thùng chứa mỡ, súng bơm mỡ, ống cao áp, ống nối di động, đồng hồ đo áp lực khí,… 

Thay vì sử dụng lực từ tay hoặc chân của con người như máy bơm bằng tay/chân hoặc dùng lực từ động cơ điện như máy bơm mỡ bò bằng điện thì máy bơm mỡ bằng khí nén lại có một nguyên lý bơm mỡ riêng biệt. Chính là bằng cách sử dụng lực bơm mỡ từ lượng khí nén có áp suất cao. Máy tạo ra áp suất bằng cách nén mỡ, tiêm dầu có áp suất cao nhờ đó lượng mỡ bò chuyên dụng được bơm lên, đưa tới đầu súng bơm nhờ áp suất của bơm piston. 

Đặc điểm của máy bơm mỡ bằng khí nén 

Thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển: Máy bơm mỡ khí nén có thiết nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản ít chi tiết nên rất tiện lợi khi sử dụng cũng như vệ sinh, bảo quản. Đặc biệt, máy được tích hợp hệ thống bánh xe kéo giúp người dùng dễ dàng di chuyển, linh hoạt hơn khi phục vụ bơm mỡ ở nhiều khu vực khác nhau.

máy bơm mỡ bằng khí nén


Lượng mỡ được bơm ra nhanh đều. Máy bơm mỡ khí nén sử dụng áp lực cao từ khí nén lớn giúp lượng mỡ ép ra đều, nhanh mà không bị khô hay vón cục kể cả khi lâu ngày không sử dụng. Đồng thời, áp lực cao của khí nén cũng giúp người dùng tiết kiệm được thời gian cũng như công sức khi bơm mỡ thay cho dùng phương pháp thủ công. 

Máy bền, chịu tác động tốt. Máy bơm mỡ bò khí nén có rất nhiều mẫu mã thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Kocu, Palada...nên chất liệu làm nên sản phẩm đều thuộc hàng cao cấp, rất bền đẹp. Ngoài ra, khả năng chống chịu lực tác động từ môi trường rất tốt, giúp người dùng tiết kiệm các khoản chi phí đầu tư cũng như bảo trì... 

Giá cả phải chăng, hợp lý. Một đặc điểm nổi bật của máy bơm mỡ nén khí là có nhiều dòng máy khác nhau với mức giá đều rất phải chăng, tương xứng với các ưu điểm và hiệu quả mà nó mang lại. Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng và tài chính, người tiêu dùng cũng dễ dàng chọn được cho mình một chiếc máy ưng ý, hợp túi tiền của mình.
Xem nhiều hơn về các dòng máy bơm mỡ tại đây: https://dienmayhoanglien.vn/may-bom-mo.html

No comments:

Post a Comment